Mẫu cổng đền bằng đá tự nhiên thiết kế đẹp

Mẫu cổng đền bằng đá tự nhiên thiết kế đẹp

Cổng đền bằng đá tự nhiên thiết kế đơn giản tại Ninh Bình nằm tại thôn Kho xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Cổng được thiết kế và chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên, hoa văn chạm khắc sắc nét, mầu sắc tự nhiên.
Tổng thể khuôn viên đền thờ làng kho tại Ninh Bình
Tổng thể khuôn viên đền thờ làng kho tại Ninh Bình
Nếu như ai tìm hiểu về truyền thống lịch sử của Ninh Bình thì không ai là không biết làng Kho từng là nơi có 2 vị tướng là Lê Du và Lê Chương tham gia cùng Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn góp phần vào việc thống nhất đất nước. Hiện nay vẫn còn đền thờ hai ông ở phía đông làng Kho.
Đền làng Kho được thiết kế xây dựng trên khuôn viết đất rộng hơn 1000m2 với nhiều hạng mục gồm hai gian nhà thờ và một gian nhà bếp.
Cổng đền bằng đá
Cổng đền bằng đá

Trong khuôn viên đền thờ các hạng mục được làm chủ yếu bằng chất liệu xi măng và gạch, trong đó có một số hạng mục nhỏ được làm bằng đá tự nhiên nguyên khối.

Cổng đền bằng đá tự nhiên
Cổng đền bằng đá tự nhiên

Với khuôn viên 1000m2 được xây xung quanh khu đất bằng hàng rào cùng với mẫu cổng chính rộng 6,5m. Đây là mẫu cổng đá đẹp, được thiết kế theo mẫu cổng tam quan một lối đi. Bên trong khuôn viên là các gian thờ, nhà bếp và cổng đền bằng đá được đặt ngay trước cửa đền cùng với các hạng mục bằng đá như cuốn thư đá, bộ đồ thờ lư hương và đèn đá, cột đá hiên nhà, bậc tam cấp, bia đá.

Bia đá
Bia đá
Mặt trong cuốn thư đá
Mặt trong cuốn thư đá
Cuốn thư đá
Cuốn thư đá
Tường rào lan can đá
Tường rào lan can đá
Lan can đá
Lan can đá
Cột hiên nhà bằng đá
Cột hiên nhà bằng đá
Cổng đền bằng đá tự nhiên thiết kế đơn giản tại ninh bình
Cổng đền bằng đá tự nhiên thiết kế đơn giản
Bộ đồ thờ lư hương đèn đá
Bộ đồ thờ lư hương đèn đá

Địa chỉ xây cổng đền bằng đá tự nhiên đẹp tại Ninh Bình

Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là một cơ sở đã có lâu đời trong việc chế tác và chạm khắc các sản phẩm từ đá. Với một đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm tại làng nghề đá Ninh Vân đã cho ra những sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng đến đây.

Ngoài thiết kế lắp đặt cổng đền bằng đá, cổng đá tam quan xưởng chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – lắp đặt các hạng mục công trình tâm linh làm bằng đá khác như miếu thờ thần linh, mẫu mộ đá đôi, lăng mộ đámẫu mộ đẹpbàn thờ thiên.

Để được tư vấn kỹ hơn về mỗi loại sản phẩm, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình
Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Zalo : 0916.16.21.22
SĐT : 0916.16.21.22
Website: https://maulangmodadep.net/

Nhận xét